Thông báo Về việc triển khai hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính phường hiệp ninh

Thứ ba - 14/11/2023 08:39 134 0

(PHN) - Thực hiện Công văn số 1449/UBND ngày 21/9/2023 của UBND Thành phố Tây Ninh về việc triển khai hồ sơ, bản đồ địa giời hành chính theo Quyết định 513/QĐ-TTg ngày 02/05/2012 của Thủ tướng Chính phủ

Thông báo Về việc triển khai hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính phường hiệp ninh

Ủy ban nhân dân phường Hiệp Ninh thông báo đến tất cả các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân chịu sự ảnh hưởng thay đổi về vị trí đất đai, nơi đăng ký thường trú trong phạm vi có sự điều chỉnh về đường địa giới hành chính trên địa bàn phường Hiệp Ninh theo Quyết định số 665/QĐ-BNV ngày 20/8/2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ các nội dung như sau:

- Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong phạm vi có sự điều chỉnh về đường địa giới hành chính cần liên hệ UBND phường Hiệp Ninh để được hỗ trợ việc thực hiện chuyển đổi các giấy tờ hành chính như: đất đai, nơi đăng ký thường trú theo quy định.

- Địa chỉ liên hệ để được hỗ trợ việc thực hiện: Phòng tiếp nhận và trả kết quả UBND phường Hiệp Ninh thành phố Tây Ninh.

Mặt khác để tạo điều kiện thuận lợi cho việc người dân có thể tra cứu Bản đồ địa giới hành chính và mốc địa giới hành chính. UBND phường Hiệp Ninh tiến hành công khai rộng rãi bản đồ địa giới và mốc địa giới hành chính trên hệ thống thông tin - truyền thông, Cổng thông tin điện tử phường Hiệp Ninh để người dân ở những nơi có mốc, tuyến địa giới hành chính có ý thức bảo vệ tốt, không làm xê lệch, hư hỏng mốc địa giới, thay đổi hiện trạng tuyến địa giới hành chính trên địa bàn phường Hiệp Ninh thành phố Tây Ninh. Mọi hư hỏng, xê dịch và mốc địa giới hành chính phải được phát hiện và khắc phục kịp thời.

(Đính kèm hình ảnh về bản đồ địa giới hành chính và mốc địa giới hành chính phường Hiệp Ninh thành phố Tây Ninh)

Tác giả bài viết: Mỹ Hiền (Tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay163
  • Tháng hiện tại8,263
  • Tổng lượt truy cập201,319
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây