Cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa

Thứ tư - 20/03/2024 16:39 54 0

(PHN) - Thực hiện Công văn số 1897/VP-KT ngày 07/03/2024 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về việc tham mưu xử lý bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa

Thực hiện Công văn số 350/UBND ngày 19/03/2024 của UBND Thành phố Tây Ninh về việc rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

UBND phường Hiệp Ninh thông báo về việc cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa với các nội dung cụ thể như sau:

1. Các cá nhân/tổ chức đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn phường Hiệp Ninh có mục đích sử dụng đất là đất trồng lúa nhưng hiện trạng sử dụng không phải là đất trồng lúa hoặc không đảm bảo điều kiện để trồng lúa thì cung cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho UBND phường Hiệp Ninh tổng hợp báo cáo UBND thành phố (Bản Photocopy).

2. Thời gian thực hiện cung cấp giấy chứng nhận: Từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 25/03/2024 (Liên hệ trong giờ hành chính).

3. Địa chỉ liên hệ đăng ký: Phòng tiếp nhận và trả kết quả UBND phường Hiệp Ninh thành phố Tây Ninh

Công chức Địa chính tiếp nhận: Bà Võ Thị Mỹ Hiền. SĐT: 0986.297.730.

4. Mục đích thực hiện: Phục vụ công tác rà soát bất cập giữa hiện trạng sử dụng đất với mục đích sử dụng đất trồng lúa trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Tác giả bài viết: Mỹ Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay135
  • Tháng hiện tại19,833
  • Tổng lượt truy cập191,610
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây