Phường Hiệp Ninh: Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023

Thứ tư - 29/03/2023 10:30 155 0

Phường Hiệp Ninh: Tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023

Sáng ngày 26/3, tại trường THCS Nguyễn Trãi, phường Hiệp Ninh tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023.

Đến dự, có Ông Lê Tấn Phát – Bí thư Thành Đoàn, cùng các lãnh đạo, Ban, ngành, đoàn thể, và hơn 300 giáo viên, học sinh, nhân dân trên địa bàn Phường cùng tham gia.

Tại buổi Lễ phát động Ngày chạy Olympic, Bà Nguyễn Thị Kim Thuỷ – Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp Ninh đã ôn lại truyền thống ngành thể thao Việt Nam và khẳng định, lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Bác Hồ đã ảnh hưởng sâu rộng, tích cực, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong các lĩnh vực, đời sống xã hội, trong các cấp, ngành và trong cộng đồng.

Nhấn mạnh lời của Bác Hồ: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khoẻ mới làm thành công. Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khoẻ tức là cả nước mạnh khoẻ. Vậy nên, tập luyện thể thục, bồi bổ sức khoẻ là bổn phận của mỗi một người yêu nước. Dân cường thì nước thịnh. Tôi mong đồng bào ta ai cũng cố gắng tập thể dục” bà Nguyễn Thị Kim Thuỷ khẳng định, Người là tấm gương sáng về luyện tập thể dục.

Đường chạy Olympic trải dài 1,5km được xuất phát trước cổng trường THCS Nguyễn Trãi, đến giao lộ đường Nguyễn Trọng Cát và đường Thuyền.

Đây là dịp để nhìn lại và định hướng cho phong trào thể dục thể thao Việt Nam từ các hoạt động phong trào, cộng đồng đến thể dục thể thao đỉnh cao; đồng thời vận động mọi người dân tích cực tham gia rèn luyện thể dục thể thao; mỗi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để rèn luyện thân thể hằng ngày, nâng cao sức khoẻ cho mình và cho cộng đồng.

Tác giả bài viết: Quỳnh Yên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay358
  • Tháng hiện tại19,445
  • Tổng lượt truy cập191,222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây