Phường Hiệp Ninh: Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2023

Thứ bảy - 17/06/2023 11:06 592 0

Chiều ngày 16/6, Hội đồng Giáo dục quốc phòng – an ninh Phường Hiệp Ninh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4 (cụm 2) năm 2023.

Phường Hiệp Ninh: Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh năm 2023

Đến dự, có đồng chí Võ Tòng Quân – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ. Cùng 60 đồng chí là những người hoạt động không chuyên trách, là đảng viên, trưởng các đoàn thể của các phường Hiệp Ninh, phường Ninh thạnh, và phường Ninh Sơn đến tham gia học lớp.

 

Chương trình bồi dưỡng kéo dài 4 ngày, gồm những nội dung nhằm giúp các học viên nhận thức một cách có hệ thống, nắm chắc hơn quan điểm, đường lối quốc phòng, an ninh của Đảng, Nhà nước; nắm vững nguyên tắc, cơ chế lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước về quốc phòng, an ninh; âm mưu và thủ đoạn chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; khẳng định chủ trương đúng đắn, sáng tạo của đường lối quân sự, quốc phòng và an ninh của nước ta.

Qua đó, nâng cao năng lực tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh gắn với xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội; góp phần giữ vững an ninh chính trị, TTATXH, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Tác giả bài viết: Quỳnh Yên

Tổng số điểm của bài viết là: 38 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay183
  • Tháng hiện tại13,859
  • Tổng lượt truy cập206,915
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây