Phường Hiệp Ninh: Tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Thứ ba - 27/06/2023 19:00 8.044 0

Sáng ngày 25/6, Đoàn thanh niên - Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Hiệp Ninh phối hợp với Đội thầy thuốc tình nguyện thuộc Hội chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh và Hội chữ thập đỏ phường tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở địa phương.

 

 

Phường Hiệp Ninh: Tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Tại đây đoàn đã tiến hành khám và cấp thuốc miễn phí cho 50 người, bên cạch đó các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỷ năng phòng bệnh, giử gìn vệ sinh cá nhân, nâng cao ý thức, qua đó giúp người dân tại địa phương nâng cao ý thức,  bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Ngoài ra ban tổ chức đã tiến hành trao 50 phần quà cho 50 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tổng trị giá phần quà được trao và thuốc là 15 triệu đồng.

Thông qua chương trình, các bạn Đoàn viên, thanh niên đã thể hiện được vai trò xung kích tình nguyện trong công tác chăm sóc đời sống, sức khoẻ, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ, đùm bọc, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”.

 

Tác giả bài viết: Quỳnh Yên (Tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây