(PHN) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 03/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường Hiệp Ninh trong tháng 03/2024.
Tổng số điểm Phường Hiệp Ninh đạt được: 85,5/100 điểm (tăng 7,6 điểm so với tháng 02/2024 do bảng điểm chưa cập nhật) với các tiêu chí như sau: Công khai, minh bạch: 18/18 điểm ( tăng 7,5 điểm so với tháng 02/2024). Tiến độ giải quyết: 19,9/20 điểm ( tăng 0,1 điểm so với tháng 02/2024). Dịch vụ công trực tuyến: 7,5/12 điểm ( tăng 0,2 điểm so với tháng 02/2024). Thanh toán trực tuyến: 4,5/10 điểm (giãm 0,3 điểm so với tháng 02/2024). Mức độ hài lòng: 18/18 điểm. Số hóa hồ sơ 18/22 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 02/2024).
Tác giả bài viết: Thùy Như
Nguồn tin: Cổng Dịch vụ công Quốc Gia:
Ý kiến bạn đọc