Chủ tịch UBND phường Hiệp Ninh đối thoại với thanh niên năm 2024

Thứ hai - 24/06/2024 10:28 53 0

(PHN) - Sáng ngày 22/6/2024, UBND phường Hiệp Ninh tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với thanh niên năm 2024 với chủ đề: “Nghề nghiệp, việc làm và các chính sách dành cho thanh niên”.

Chủ tịch UBND phường Hiệp Ninh đối thoại với thanh niên năm 2024

Chủ trì hội nghị là Ông Nguyễn Thanh Long – Chủ tịch UBND phường và 30 đoàn viên tham gia đối thoại.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo về tình hình công tác thanh niên những tháng đầu năm 2024. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra 06 câu hỏi, đề xuất kiến nghị đối thoại với Chủ tịch UBND phường.

Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Các giải pháp của phường trong thời gian tới để giúp thanh niên có niềm tin đến với các lớp đào tạo nghề; Cơ chế, chính sách, giải pháp để bảo vệ người dân trước những nguy cơ bị lừa đảo trên không gian mạng, bị đánh cắp thông tin;  Những chính sách ưu đãi hỗ trợ cho học sinh, thanh niên khi tham học nghề; các giải pháp để hỗ trợ học sinh thanh niên mới khi tốt nghiệp trung học phổ thông, trung học cơ sở không có khả năng tham gia các cấp học cao hơn, có thể tìm việc làm có thu nhập ổn định. Các ý kiến của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND trực tiếp trả lời tại Hội nghị.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND phường đề nghị Đoàn thanh niên phường tiếp tục tổng hợp những ý kiến, những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên; đổi mới, linh hoạt hơn trong công tác vận động, tập hợp, đoàn kết và định hướng cho thanh niên, giáo dục bồi dưỡng những truyền thống cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng, có lý tưởng, có khát vọng vươn lên, cống hiến cho quê hương, đất nước.

Tác giả bài viết: Thanh Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây