(PHN) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 11/2023
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường Hiệp Ninh trong tháng 11/2023.
Tổng số điểm Phường Hiệp Ninh đạt được: 61,94/100 điểm (giảm 8,28 điểm so với tháng 10/2023 do bảng điểm chưa cập nhật) với các tiêu chí như sau: công khai minh bạch 18/18 điểm.Tiến độ giải quyết 20/20 điểm. Dịch vụ công trực tuyến 1,5/12 điểm (giảm 5,7 điểm so với tháng 10/2023). Thanh toán trực tuyến: 3,7/10 điểm (giảm 4,3 điểm so với tháng 10/2023), Mức độ hài lòng: 18/18 điểm, Số hóa hồ sơ 4,8/22 điểm (giảm 11,3 điểm so với tháng 10/2023).
Tác giả bài viết: Thùy Như
Nguồn tin: Cổng Dịch vụ công Quốc Gia:
Ý kiến bạn đọc