(PHN) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 02/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường Hiệp Ninh trong tháng 02/2024.
Tổng số điểm Phường Hiệp Ninh đạt được: 77,9/100 điểm (giảm 7,0 điểm so với tháng 01/2024, do bảng điểm chưa cập nhật) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 10,5/18 điểm ( giảm 7,5 điểm so với tháng 01/2024). Tiến độ giải quyết: 19,8/20 điểm ( giảm 0,2 điểm so với tháng 01/2024). Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm ( giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024). Thanh toán trực tuyến: 4,8/10 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 01/2024). Mức độ hài lòng: 18/18 điểm. Số hóa hồ sơ 18,1/22 điểm (tăng 0,7 điểm so với tháng 01/2024).
Tác giả bài viết: Thùy Như
Nguồn tin: Cổng Dịch vụ công Quốc Gia:
Ý kiến bạn đọc