(PHN) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 05/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường Hiệp Ninh trong tháng 05/2024.
Tổng số điểm Phường Hiệp Ninh đạt được: 87,5/100 điểm (tăng 01 điểm so với tháng 04/2024 do bảng điểm chưa cập nhật) với các tiêu chí như sau: Công khai, minh bạch: 18/18 điểm. Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 04/2024. Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (giảm 0,1 điểm so với tháng 04/2024). Thanh toán trực tuyến: 5,1/10 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 04/2024). Mức độ hài lòng: 18/18 điểm. Số hóa hồ sơ: 18,5/22 điểm (tăng 0,5 điểm so với tháng 04/2024).
Tác giả bài viết: Thùy Như
Nguồn tin: Cổng Dịch vụ công Quốc Gia:
Ý kiến bạn đọc