Lễ trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 20/06/2023 15:22 1.024 0

Chiều ngày 17/6/2023 Hội phụ nữ phường Hiệp Ninh tổ chức lễ trao nhà Mái ấm tình thương cho Bà Nguyễn Thị Kim Khoe - hội viên phụ nữ. 

Lễ trao nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Đến dự buổi lễ có Bà Huỳnh Thị Kim Oanh - Chủ tịch Hội LHPN Thành phố; Bà Nguyễn Đông Quỳnh - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; Ông Nguyễn Thanh Long - Chủ tịch UBND phường.

Hội phụ nữ phường đã vận động Chi hội Thiện Nhân xây tặng nhà Mái ấm tình thương với số tiền 80.000.000 đồng cho Bà Nguyễn Thị Kim Khoe, sinh năm 1963, khu phố Hiệp Lễ là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, Bà Khoe xúc động chia sẻ: Từ đây gia đình chị không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa đến. Đồng thời cảm ơn đến các cấp, các ngành, hội liên hiệp phụ nữ, các mạnh thường quân đã giúp đỡ để gia đình chị có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; và hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Thanh TIến

Tổng số điểm của bài viết là: 39 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay108
  • Tháng hiện tại7,539
  • Tổng lượt truy cập200,595
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây