Thực hiện Đề án của Chính phủ về "Phát triển ứng dựng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đối số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030" của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và phát huy hơn nữa hiệu quả của việc chia sẻ dữ liệu cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện cũng như đẩy mạnh các hoạt động Chuyển đổi số của ngành điện.
Điện lực Thành phố Tây Ninh đã gửi dữ liệu đến Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) để phối hợp chuẩn hóa và đối soát thông tin khách hàng kết quả như sau:
- Tổng số khách hàng cần đối soát: 51.903 khách hàng.
- Số khách hàng đã đối soát thông tin đúng: 43.179 khách hàng
- Số khách hàng đã đối soát thông tin chưa đúng: 8.724 khách hàng
Thực hiện công tác chuyến đổi số theo Chương trình chuyển đổi số Quốc gia dến nǎm 2025, định hướng đến năm 2030 của tỉnh Tây Ninh, Điện lực Thành phố Tây Ninh xin thông báo:
- Trong Quý I năm 2025 Điện lực Thành phố Tây Ninh sẽ cử nhân viên đến trực tiếp tại nhà khách hàng của 8.724 trường hợp không đúng thông tin về chủ thể hợp đồng mua bán điện để thu thập và đối chiếu thông tin: cǎn cước công dân, số điện thoại liên hệ,... đồng thời hướng dẫn khách hàng ký lại hợp đồng mua bán điện đúng chủ thể.
- Nhân viên Điện lực khi đến làm việc với khách hàng sẽ xuất trình giấy giới thiệu của Điện lực, mặc trang phục có logo Ngành điện đồng thời có biển tên ghi rõ họ và tên của nhân viên đến làm việc.