(PHN) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 2/2025.
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường Hiệp Ninh trong tháng 2/2025. Tổng số điểm Phường Hiệp Ninh đạt được: 83,8/100 điểm (giảm 3,3 điểm so với 1/2025 do bảng điểm chưa cập nhật) với các tiêu chí như sau: Công khai minh bạch: 18/18 điểm. Tiến độ giải quyết: 20/20 điểm. Dịch vụ công trực tuyến: 10/12 điểm (tăng 2,4 điểm so với tháng 1/2025). Thanh toán trực tuyến: 6,9/10 điểm (tăng 1,4 điểm so với tháng 1/2025). Mức độ hài lòng: 18/18 điểm. Số hóa hồ sơ: 16,9/22 điểm (giảm 1,1 điểm so với tháng 1/2025).