(PHN) - Công bố kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong tháng 7/2024
Theo kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân doanh nghiệp trên cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ http://dichvucong.gov.vn) và quá trình triển khai thực hiện tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Phường Hiệp Ninh trong tháng 7/2024.
Tổng số điểm Phường Hiệp Ninh đạt được: 89/100 điểm (tăng 0,6 điểm so với tháng 6/2024 do bảng điểm chưa cập nhật) với các tiêu chí như sau: công khai, minh bạch: 18/18 điểm. Tiến độ giải quyết: 19,4/20 điểm (giảm 0,6 điểm so với tháng 6/2024). Dịch vụ công trực tuyến: 7,3/12 điểm (tăng 5,21 điểm so với tháng 6/2024). Thanh toán trực tuyến: 5,2/10 điểm (tăng 8,87 điểm so với tháng 6/2024). Mức độ hài lòng: 18/18 điểm. Số hóa hồ sơ: 19,3/22 điểm (tăng 2,5 điểm so với tháng 6/2024).
Tác giả bài viết: PN
Nguồn tin: Cổng Dịch vụ công Quốc Gia:
Ý kiến bạn đọc